Pages

Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Cơ hội từ nhìn nhận dòng tiền

Cơ hội từ nhìn nhận dòng tiền 




I. Phân tích Thị trường 

1. Diễn biến 

- Quá trình tích lũy của thị trường vẫn tiếp tục cho dù thị trường chung đi xuống. Ngoại trừ dòng đang trong một quá trình đi xuống với biên độ lớn các cổ phiếu còn lại của thị trường vẫn tiếp tục quá trình tích lũy kéo dài.

- Quá trình tích lũy kéo dài của cổ phiếu là 1 cơ sở chắc chắn sẽ có sóng cuối năm. quá trình tích lũy của thị trường đang kéo dài được hơn 5 tháng đó là 1 quá trình tích lũy lớn gần nhứ khó bẻ gãy.

- Tích lũy là quá trình tích lũy là quá trình thu mua cổ phiếu của các tổ chức hay còn gọi là big boy trong quá trình này cổ phiếu sẽ biến động trong khung đi ngang.

- Chúng tôi có thể chắc chắn là không có thị trường nào khi cổ phiếu có độ tích lũy lớn như thị trường hiện tại lại không có quá trình chạy nước rút mạnh trước khi tạo đỉnh. Nên cơ hội phía trước là rất lớn.

Vnindex

Vnindex đang nằm trong 1 dowtrend nhưng hầu hết cổ phiếu rơi nằm ở dòng dầu khí và 1 số cổ phiếu vốn hóa lớn ở VN30 ảnh hướng tới chỉ số chung.

 Hnxindex

Hnxindex đang nằm trên đường hỗ trợ dưới với vol giảm dần là 1 yếu tố tốt .

 Chú ý

Thị trường đang trong quá trình phục hồi ở phiên thứ 3 trong quá trình phục hồi của thị trường không nên tham gia ở 4 phiên phục hồi đầu tiên. 

Trong quá trình rơi sâu của thị trường nếu muốn đi lên thị trường phải trải qua phiên bùng nổ theo đà. Thị trường vào trend lớn bắt buộc phải có phiên bùng nổ theo đà báo hiệu thị trường đi lên, không có ngoại lệ nào.

- Kết luận

Từ những phân tích trên chúng tôi khuyến nghị không tham gia thị trường vội trong thời gian này. Tiếp tục quan sát thị trường .

II. Lưu ý

Thị trường đang trong thời điểm tích lũy cần giữ vững niềm tin, tuân thủ kỷ luật, . Khi thị trường xuất hiện phiên bùng nổ đi lên. Hãy chọn các cổ phiếu trong danh mục theo dõi mua vào. Không nên mua các cổ phiếu mà mình chưa chuẩn bị từ trước

III. Về các cổ phiếu 

Chúng tôi sẽ hướng dẫn cách mua vào các cổ phiếu ở các buổi off room.

Một số cổ phiếu đáng lưu ý:

HQC -Công ty tư vấn thương mại địa ốc Hoàng Quân

HUT -Công ty cổ phần Tasco

HT1 -Công ty cổ phần Xi măng Hà Tiên 1

KBC -Tổng công ty phát triển đô thị Kinh Bắc

SAM -Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Sacom

SCR -Công ty cổ phần Địa ốc Sài gòn Thương tín

SSI -Công ty Chứng khoán Sài gòn

TCM -Công ty cổ phần Dệt may - Thương mại - Đầu tưThành Công

TTF -Công ty cổ phần Kỹ nghệ gỗ Trường Thành 

VNE -Tổng Công ty cổ phần xây dựng Điện Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét